2080 – NỘI DUNG NGẮN GỌN, THÔNG ĐIỆP ẤN TƯỢNG

“Như một liệu pháp tổng thể về chăm sóc sức khỏe răng miệng, 2080 luôn nghiên cứu và phát triển những sản phẩm chăm sóc răng miệng với mục tiêu bảo vệ ít nhất 20 răng khỏe mạnh đến khi bạn 80 tuổi” – Đây chính là thông điệp mà thương hiệu chăm sóc răng miệng 2080 muốn gửi đến khách hàng trên toàn cầu.

Với bề dày lịch sử hơn 70 năm phát triển, 2080 luôn giữ vững được vị thế của mình trên thị trường sản phẩm chăm sóc răng miệng.

Kem đánh răng 2080 với danh mục sản phẩm đa dạng, đã đáp ứng được hầu hết các nhu cầu chăm sóc răng miệng, xử lý hiệu quả các vấn đề nướu răng như sâu răng, hôi miệng, chảy máy chân răng, làm trắng răng, răng ê buốt…

KĐR 2080 Dongui thảo mộc chứa muối với chiết xuất từ muối biển và các loại thảo mộc giúp ngăn ngừa sâu răng, viêm nướu và hôi miệng.

KĐR 2080 Green Fresh với chiết xuất trà xanh giải nhiệt, giảm các triệu chứng viêm nướu và nhiệt miệng.

KĐR 2080 Shining White ứng dụng công nghệ làm trắng 3D Effect làm sạch hiệu quả các vết ố vàng, giúp răng trắng sáng hiệu quả.

KĐR 2080 Pro là giải pháp hữu hiệu cho răng ê buốt. Với chỉ số mài mòn thấp, KĐR 2080 Pro giảm thiểu việc tác động lên men răng, ngoài ra kem đánh răng còn bổ sung khoáng chất phục hồi những tổn thương và lỗ hở trên bề mặt và chân răng, từ đó làm giảm tình trạng ê buốt răng.

Trong hành trình 14 có mặt tại Việt Nam, 2080 đã hiện diện tại hầu hết các hệ thống siêu thị, các shop hóa mỹ phẩm cũng như các cửa hàng tiện lợi lớn nhỏ trên toàn quốc, là thương hiệu kem đánh răng nhập khẩu cao cấp hàng đầu được đông đảo gia đình Việt tin tưởng và chọn lựa.